top of page

BANNER

980 x 260 px

การทางพิเศษฯ ขู่ดำเนินคดี ผู้ตัดต่อภาพต้อนรับ APEC2022 หากไม่ลบทันทีภายใน 24 ชม.


วันที่ 17 พฤศจิกายน 2565 การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ประกาศให้ผู้กระทำการดังกล่าว ลบภาพและข้อความอันเป็นเท็จ ภายใน 24 ชั่วโมง หากยังเพิกเฉย การทางพิเศษฯ จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย


โดยโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า ประกาศการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เรื่อง ขอให้ลบภาพ หรือข้อความอันเป็นเท็จออกจากระบบคอมพิวเตอร์ กรณีข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากข้อความบนป้ายปรับเปลี่ยนข้อความ (VMS) ทางพิเศษฉลองรัช ที่ขึ้นข้อความต้อนรับการประชุม APEC 2022 ตกหล่น เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ได้ตรวจพบและดำเนินการแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่เป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ นั้น


หากแต่ ปัจจุบันยังมีบุคคลหลายท่านได้ทำการตกแต่ง และตัดต่อภาพ รวมถึงส่งต่อภาพดังกล่าว ที่มีตราสัญลักษณ์ (LOGO) ของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยตั้งใจ หรืออาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นำมาซึ่งความเสียหายต่อการทางพิเศษฯ ดังนั้น การทางพิเศษฯ จึงขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า ท่านใดที่ได้กระทำการดังกล่าว ขอให้ดำเนินการลบภาพและข้อมูลออกจากระบบคอมพิวเตอร์ ภายใน 24 ชั่วโมง หากยังเพิกเฉย การทางพิเศษแห่งประเทศไทย จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น

BANNER

980 x 260 px

bottom of page