top of page

BANNER

980 x 260 px

บก.ปคม. ร่วมกับ สืบภาค 8 จับแก๊งลักทรัพย์ มูลค่าความเสียหายเกือบ 2 ล้านบาท


วันที่ 19 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม กก.5 บก.ปคม. นำโดย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายเอกชัย หรือกล้วย (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี , นายกฤษณะ หรือตู่ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน " ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ " โดยจับกุมได้ที่ โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใน ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี


สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ได้รับการประสานจาก บก.สส. ภ.8 ว่าเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 65 เวลาประมาณ 08.00 น. ได้มีชายไทย จำนวน 2 คน ร่วมกันลักทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร จากการตรวจสอบกับห้างดังกล่าว ทำให้ทราบว่าร้านขายโทรศัพท์ ถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ จำนวน 18 เครื่อง มูลค่ารวมเกือบ 2 แสนบาท อาศัยช่วงเวลาตอนเช้าซึ่งภายในห้าง ยังไม่ค่อยมีพนักงาน และร้านโทรศัพท์ยังปิดอยู่ จึงแอบเข้าไปในร้านแล้วใช้อุปกรณ์งัด โทรศัพท์มือถือออกจากตู้ จากนั้นผู้ต้องหาจึงได้หลบหนีไป


จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้ทราบว่า ผู้ต้องหาคือนายเอกชัย และ นายกฤษณะ ซึ่งบุคคลดังกล่าวมีประวัติถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับการลักทรัพย์มานับ 10 คดี และยังมีหมายจับคดีลักทรัพย์อีกหลายคดี มูลค่าทรัพย์สินรวมเกือบ 2 ล้านบาท

จึงได้เข้าทำการควบคุมตัวผู้ต้องได้ทั้งสองคน พร้อมของกลางเป็นเงินสดประมาณ 1 แสนบาท แล้วทำการสืบสวนขยายผล บันทึกคำรับสารภาพ ประสานกับร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

BANNER

980 x 260 px

bottom of page