top of page

BANNER

980 x 260 px

"พ่อ-แม่" เศร้า ยังไม่รับศพ "น้องจีฮุน" หลังถูกครูลืมไว้ในรถโรงเรียนจนเสียชีวิต


วันที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี แม่และพ่อของน้องด.ญ.เขมนิจ ทองอยู่ หรือน้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ เด็กนักเรียนชั้น ป.2/2 โรงเรียนเพลินจิต พิทยา อ.พานทอง จ.ชลบุรี ที่เสียชีวิตอยู่ในรถตู้โรงเรียน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยวันนี้ทางครอบครัวได้มายื่นเอกสารเพื่อขอฝากร่างของน้องจีฮุนไว้กับสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจก่อน เนื่องจากทางครอบครอบยังไม่สะดวกที่จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยได้ยื่นความจำนงค์ว่าจะฝากไว้ 3-5 วัน แต่ระเบียบขอสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจหลังจากผ่าชันสูตรแล้วจะเก็บร่างไว้ได้เพียง 4 วันเท่านั้น ถึงวันที่ 3 ก.ย. ซึ่งทางครอบครัวยินดีที่จะทำตามระเบียบ แต่ยังไม่กำหนดว่าจะมารับเมื่อไหร่


ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเตรียมรับศพน้องจีฮุน เป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวได้เตรียมเอกสาร และเสื้อผ้าชุดโปรดของน้องจีฮุน ทั้งนี้ทางครอบครัวยังทำใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ โดยทางน.ส.เมทิกา แม่ของน้องจีฮุน ได้กอดถือกระเป๋านักเรียนของลูกไว้ตลอดเวลา


ส่วนทางคดีพนักงานสอบสวนสภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐาน โดยได้มีการสอบปากคำพยานบุคคลที่เกี่ยวข้องไปแล้ว 7 ปาก รวมถึงตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนี้จะเชิญพ่อแม่ของเด็กนักเรียนไปสอบปากคำ เพื่อเตรียมแจ้งข้อหากับนายบุญลือ แก้วดวงศรี อายุ 63 ปี คนขับรถ และนางอารยา วายุวรรธนะ อายุ 29 ปี ครูประจำรถ ในความผิดฐาน "กระทำโดยประมาทและการกระทำนั้นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" ตาม ป.อาญา มาตรา 291 ซึ่งมีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 10 ปี และปรับไม่เกิน 200,000 บาท

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

BANNER

980 x 260 px

bottom of page