top of page

BANNER

980 x 260 px

อัจฉริยะ แฉ! "ส.ส.เต้ - แม่แตงโม" ถอนออกจากคดี


วันที่ 15 มิถุนายน 2565 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยถึงกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือเต้ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ ไลฟ์สดชี้แจงเรื่อง นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา ลงชื่อในหนังสือยกเลิกการมอบอำนาจให้นายอัจฉริยะ ดูแลเรื่องกฎหมายทางคดี โดยอ้างว่านางภนิดา ไม่เห็นชอบเนื่องจากนายอัจฉริยะ ไปฟ้องศาลดำเนินคดีกลุ่มคนบนเรือในข้อหาตาม ป.อาญา มาตรา 288-289


ด้านนายอัจฉริยะ กล่าวว่า จะเปิดเผยหลักฐานสำคัญเรื่องที่มาที่ไป ของการยกเลิกหนังสือมอบอำนาจกับตน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเกมการหักหลัง และมีบางประเด็นที่ฝ่ายนี้ต้องการให้ทำ แต่ตนไม่สามารถทำได้ ทั้งเรื่องหลักฐานจากโทรศัพท์ของแตงโม ที่ไม่มีประโยชน์กับคดี และยังจะให้เชื่อบังแจ็ค ซึ่งเป็นบุคคลที่ศาลออกหมายจับ รวมถึงสิ่งที่ ส.ส.เต้ แถลงไปนั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะตนแจ้ง ส.ส.เต้ กับทีมงานของพรรคว่า ตนไปฟ้องที่ศาลนนทบุรีแล้ว และไม่ได้รับแจ้งว่ามีหนังสือยกเลิกจากแม่มาก่อน


โดย ส.ส.เต้ อ้างว่า หนังสือดังกล่าวลงวันที่ 14 มิ.ย. แต่พอส่งไปที่ศาลกลับไม่มีชื่อแม่ มีเพียงตราสัญลักษณ์พรรค ที่เพิ่งเริ่มทำกันตอนเย็น และเป็นเวลานอกราชการแล้ว จึงถือเป็นการส่งเอกสารไม่ชอบด้วยกฎหมาย ตามจริงต้องแจ้งให้ตนทราบ ไม่ใช่ส่งไปศาล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

BANNER

980 x 260 px

bottom of page