top of page

BANNER

980 x 260 px

คิง เพาเวอร์ จัดทัพให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่

คิง เพาเวอร์ปิดให้บริการชั่วคราว ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากร 3 สาขา รางน้ำ มหานคร และศรีวารีแต่ยังคงจำหน่ายอาหาร ไทย เทสต์ ฮับ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และมหานคร คิวบ์ เริ่มตั้งแต่วันนี้



คิง เพาเวอร์ ขานรับนโยบายภาครัฐ ปิดให้บริการชั่วคราว ร้านค้าจำหน่ายสินค้าปลอดอากร 3 สาขา รางน้ำ มหานคร และศรีวารี ปรับให้บริการช้อปปิ้งวิถีใหม่กับบริการ ‘King Power Call to Shop ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว’ พร้อมอัดโปรช้อปออนไลน์ตลอดเดือน รวมถึงยังคงให้บริการเสิร์ฟเมนูสตรีทฟู้ดจากศูนย์อาหาร Thai Taste Hub (ไทย เทสต์ ฮับ) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และมหานคร คิวบ์ เฉพาะ Takeaway และ Delivery ภายใต้มาตรการเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค ขั้นสูงสุดโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม นี้ เป็นต้นไป จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง




การให้บริการ King Power Call to Shop จะเป็นบริการใหม่ล่าสุดของ คิง เพาเวอร์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสินค้าภายในร้านค้าปลอดอากรของ คิง เพาเวอร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘กริ๊งเดียวครบ จบทุกการ ช้อป’ สามารถรอรับสินค้าที่บ้านได้ภายใน 7 วัน เพียงโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดสินค้าจากผู้ช่วยช้อปได้ที่หมายแลข 02-3387870 โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 18.00 น. ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้








ด้วยโปรโมชั่นพิเศษที่คุ้มค่าสำหรับน้ำหอมและเครื่องสำอาง ที่ลดสูงสุด 10 % และเมื่อลงทะเบียนร่วมช้อป สามารถรับทันทีคูปองส่วนลด 2 ใบ จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน ซึ่งสามารถรับสิทธิ์สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ ดังนี้

· คูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

· คูปองส่วนลด 4,500 บาท สำหรับซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

นอกจากนี้ ยังให้ความคุ้มค่าที่มากขึ้นเมื่อซื้อ Cash Card มูลค่า 20,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 2,500 บาท และ หากซื้อ 50,000 บาท รับ Gift Card มูลค่า 8,000 บาท


ในขณะที่ตลอดเดือนกรกฎาคม ในช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์และแอปพลิเคชั่น คิง เพาเวอร์ ยังสามารถรับความคุ้มค่าจากแคมเปญ ‘Super Deals Super Brands’ โดยมีสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ให้กดช้อปส่งบ้านราคาดิวตี้ฟรี ลดสูงสุด 30% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท เพียงใส่รหัส SUPERDB และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัส SV CODE รหัสส่วนลดจากพนักงาน คิง เพาเวอร์ และเฉพาะวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ พบดีลสุดคุ้มกับส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 60 % ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด



นอกเหนือการให้บริการช้อปปิ้งในวิถีใหม่แล้ว ศูนย์อาหาร Thai Taste Hub (ไทย เทสต์ ฮับ) คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และ มหานคร คิวบ์ ยังเปิดให้บริการเมนูอาหารจากร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง ร้านอร่อยระดับ เชฟมิชลินสตาร์ ในรูปแบบ Takeaway และ Delivery ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. ภายใต้มาตรการ ‘คัดกรอง’ เพื่อสุขอนามัยขั้นสูงสุดให้อาหารถึงมือลูกค้าได้อย่างอุ่นใจ



BANNER

980 x 260 px

bottom of page